cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

รีวิว Talaadthai Online ยกตลาดไทมาไว้ในแอป

เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้เพื่อนส่งผลไม้มาให้ ซึ่งผมก็พึ่งรู้ว่าตลาดไทมีแอปแล้ว ที่น่าสนใจคือส่งเร็วและสินค้าดีมาก ราคาก็ดีด้วย วัตถุดิบมีหลายเกรด อยากได้ผลไม้นำเข้าระดับพรีเมี่ยมก็มี หรือถ้าอยากประหยัดหาเนื้อหมูราคาเบาๆ ก็มีเหมือนกัน การสั่งสินค้าผ่าน Talaadthai Online ในตอนนี้ต้องสั่งผ่านแอปเท่านั้น โดยมีทั้ง Android และ iOS

รีวิว Talaadthai Online ยกตลาดไทมาไว้ในแอป 1

สินค้าและวัตถุดิบก็มีหลายหมวดหมู่ เช่น ผลไม้, ผัก, เนื้อสัตว์, ผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศ, อาหารแห้ง, อาหารทะเล, วัตถุดิบสำหรับเบเกอรี่, เครื่องปรุง ฯลฯ และยังมีโปรโมชั่นอย่างสินค้าที่จัดส่งฟรี รวมถึงการเข้าร่วมแคมเปญในแต่ละเดือนอย่าง 6.6

รีวิว Talaadthai Online ยกตลาดไทมาไว้ในแอป 3

ความน่าประทับใจคือการจัดส่งที่แพ็คมาอย่างดี และมีถุงน้ำแข็งใส่มาเพื่อรักษาอุณหภูมิภายในกล่องระหว่างจัดส่ง พร้อมกับซองกันกระแทก ทำให้สินค้าดูสดใหม่เหมือนเลือกซื้อเองที่ร้าน …แต่สะดวกกว่าเดินทางไปเอง

รีวิว Talaadthai Online ยกตลาดไทมาไว้ในแอป 5

บทสรุปรีวิว Talaadthai Online

แอปตลาดไทออนไลน์ เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการวัตถุดิบเพื่อทำอาหารเองที่บ้าน หรือต้องการอาหารที่พร้อมรับประทานก็ได้เช่นกัน รูปแบบและสินค้าในแอปทำเอาผมนึกถึง Freshket ที่เน้นขายวัตถุดิบอาหารและก็มีหลายเกรดเหมือนกัน ซึ่งการใช้บริการแอป Talaadthai Online ก็เหมือนเราเดินเข้าอีกร้านที่มีสินค้าและราคาแตกต่างกัน ทำให้เรามีตัวเลือกในการบริโภคมากขึ้นครับ

รีวิว Talaadthai Online ยกตลาดไทมาไว้ในแอป 7

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved